Dagur 700 :o)

Já sæll eigum við að ræða það eitthvaðSmile Ég er sem sagt búin að vera í fráhaldi í 700 daga.

Sem er bara snilld. En þetta hefði ég ekki geta gert ein og í mínum mættiHalo

Jæja við Íris mín fórum í smá jólagjafaleiðangur áðan svo við erum langt komnar með það.

Þarf svo að fara að haugast til að baka þessar tvær sortir sem ég ætla að baka. Það er nú allt og sumt sem þessar dúllur fara fram á og jú svo auðvitað ísinn góða, ég verð nú að búa hann til handa þeim. Ég fæ mér svo náttúrulega jólaís keysaraynjunnar.

Þangað til næst, góða nótt og bæjó


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

húrra húrra húrra til hamingju og takk fyrir að vera samferða mér

ég var einmitt að plana aðfangadagsmatinn, ætla að hafa jólaís og sjúklega þroskaðan camembert og jarðarber í morgunmat ... veit að ég fæ svo kalkún um kvöldið en meðlæti með honum og hádegismatur er ekki enn komið í kollinn ... eða bara fullan ísskammt í morgunmat og beikon og camembert í hádeginu ??? hmmmmm hlakka til !!

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 5.12.2008 kl. 10:10

2 Smámynd: Marilyn

Namm - er verið að plana jólamatinn!! Það er alveg kominn tími á að minn búi til alvöru ís og hætti þessu mjólkursulli bráðum, hef bara ekki fengið kraftinn yfir mig í svoleiðis.

nú set ég alltaf 50% af mjólkinni í frysti af kvöldi og þegar ég vakna helli ég restinni af mjólkinni yfir frosnu mjólkina, þegar pannsan og eplin eru tilbúin hakka ég frosnu og ófrosnu mjólkina saman með gaffli og þá er kominn krapís úr mjólk. En keysaraynjuísinn er náttúrulega miklu meira creamy-dæmi! 

Marilyn, 5.12.2008 kl. 12:19

3 Smámynd: Helga Dóra

þið eruð CRAZZZZZZZZZYY og ég fílaða.......

Ekkert farin að spá í jólamatinn eða jólunum,,,, hugsa bara um náttúrufræði og flutninga.... 

Helga Dóra, 5.12.2008 kl. 13:25

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

til hamingju með þetta glæsilega kona.

knús til þín

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 5.12.2008 kl. 15:45

5 Smámynd: Linda Þorvaldsdóttir

hmm...girnilegt

Linda Þorvaldsdóttir, 5.12.2008 kl. 18:39

6 Smámynd: Brussan

til hamingju með daginn í dag. 

Brussan, 5.12.2008 kl. 20:55

7 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Takk fyrir stelpur mínar, þið eruð yndislegar

Kristborg Ingibergsdóttir, 6.12.2008 kl. 14:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristborg Ingibergsdóttir

Höfundur

Kristborg Ingibergsdóttir
Kristborg Ingibergsdóttir
Skemmtilegasta dagmamman í bænum

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Brúðkaup 070
  • DSC04961
  • Skvísurnar mínar
  • Íris Ósk

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband