Síðasta fermingarveislan á þessu ári !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Jæja þá er veislunum lokið á þessu vori. Var í fermingarveislu hjá henni Sól minni sem á heima hérna uppi. Hún er búin að vera heimagangur hér frá því hún fór að hreyfa sig þessi elskaInLove

Ég upplifði gífurlegt frelsi í veislunni. Alveg laus við að gúffa í mig öllum kræsingunum. Skellti vigtinni upp á borð og svo þegar aðalrétturinn var borinn fram fór ég og náði mér í kjöt og helling af salati, vigtaði það. Það vantaði upp á salatið þá náði ég í boxið mitt með salati og bætti uppá, svo var ég með mína fitu. Svo kom eftirrétturinn, þá tók ég upp næsta box með yndislegu kímkökunni minni Smile

Ekki hægt að hafa það flottara.  Fór auðvitað á hádegisfundinn og fékk að heyra það sem ég þurfti að heyra. Ég er á einhverju fundaflippi þessa dagana, sem er bara gott Wink

Kærleikur til allra Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 20.4.2009 kl. 14:24

2 Smámynd: Linda Þorvaldsdóttir

hehe... þú´stendur þig svo ótrúlega vel....Bobba mín...

Linda Þorvaldsdóttir, 27.4.2009 kl. 12:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristborg Ingibergsdóttir

Höfundur

Kristborg Ingibergsdóttir
Kristborg Ingibergsdóttir
Skemmtilegasta dagmamman í bænum

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Brúðkaup 070
  • DSC04961
  • Skvísurnar mínar
  • Íris Ósk

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband