Sjaldséðnir hvítir,,,,,,,,,

Hæ hæ, ég hef bara gleymt að blogga síðan ég gerðist facebookháð Smile  Lífið gengur sinn vanagang. Ég er svo þakklát fyrir það, fráhaldið mitt er í algjörum forgang. Það sem það hefur gefið mér er ómetanlegt. Ég fæ að vera öðrum til hjálpar, vera sjálf í kjörþyngd, vera í góðu (stundum misgóðu) sambandi við minn guð, borða alltaf yndislegan mat og alveg nóg af honum Grin 

Nú er ég farin að labba reglulega með gönguhóp frá Útivist, hver hefði trúað því????

Ég er hamingjusöm, glöð og frjáls InLove

Knús.


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

gott gott gott. yndislegt líka.

heyrumst á morgun elsku vinkona

s

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 25.6.2009 kl. 22:22

2 identicon

Hæ. Langt síðan ég hef kíkt hér inn. Verst að ég gat ekki hitt ykkur núna í bænum en kem í kaffi næst set það með öðrum forgangi á mínum lista Gangi ykkur vel

Gréta Friðriksdóttir (IP-tala skráð) 27.6.2009 kl. 21:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristborg Ingibergsdóttir

Höfundur

Kristborg Ingibergsdóttir
Kristborg Ingibergsdóttir
Skemmtilegasta dagmamman í bænum

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Brúðkaup 070
  • DSC04961
  • Skvísurnar mínar
  • Íris Ósk

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband