Mótmælin.....

Ég er rosa stolt af þeim íslendingum sem eru að mótmæla niður í bæBandit  En ég er svo mikil gunga að ég þori ekki í svona læti,, nema kannski á laugardögum, en alls ekki á kvöldin. Ég vil kosningar, ríkisstjórnina burt. Ég treysti engum lengur, þetta eru allt glæpamenn í mínum huga.

Maður skilur ekkert í þessu, af hverju er engin búin að segja af sér? af hverju þarf engin að axla ábyrgð. Þessir ráðamenn og auðkýfingar eru búnir að setja þjóðina á hausinn og svo sitja þeir bara eins og fínir menn sem fastast. HVAÐ ER AÐ: Þetta finnst mér vera algjört siðleysi. Og hana nú.......

Búin að losa um smá gremju hérnaSmile  Farin að elda mat.

Bæjó


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marilyn

Ég er sammála þér 99% en er samt ekki alveg sátt við að verið sé að vanvirða Alþingishúsið og brenna bekki (aka. almenningseign). Við verðum að gæta þess að láta ekki reiðina (sem vissulega er mikil og réttmæt) verða aðalatriðið og stjórna okkur og þar með mótmælunum.

Að öðru leyti finnst mér flott að vera með andóf, truflun og læti niðrí bæ.

Marilyn, 21.1.2009 kl. 23:48

2 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Já ég er alveg sammála þér. Ég er á móti skemmdarverkum 

Kristborg Ingibergsdóttir, 21.1.2009 kl. 23:55

3 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Toli ekki ofbeldi eda skemmdarverk.

Eigdu góda helgi

Gudrún Hauksdótttir, 23.1.2009 kl. 13:47

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

sammála þér bobba mín ! en friðsamleg mótmæli eru best !

kærleiksknús

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 23.1.2009 kl. 22:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristborg Ingibergsdóttir

Höfundur

Kristborg Ingibergsdóttir
Kristborg Ingibergsdóttir
Skemmtilegasta dagmamman í bænum

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Brúðkaup 070
  • DSC04961
  • Skvísurnar mínar
  • Íris Ósk

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 335

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband