Frekar tóm,,,,,,,,,,,,

Er búin að vera frekar tóm undanfariðWoundering  Veit ekki hvort það er vegna þess að ég hef verið frekar slöpp. Var að spá í hvort ég væri komin með síþreytu, finnst ég eitthvað svo orkulausBlush  Þarf svo að fara að drífa mig í ræktina, en ég hef mig bara ekki í það. Veit alveg að það myndi gera mikið fyrir mig. Kannski hunskast ég úr því að ég er búin að skrifa það hérSmile Svo er svefninn alveg út úr kú hjá mér. Eins og t.d núna ætti ég að vera farin að sofa en ekki að hanga í tölvunni.

Finnst að ef ég skrepp á fund eða eitthvað (geri nú samt ekkert annað) að þá geti ég réttlætt það að hanga svo bara inni í einn eða tvo dagaUndecided En nóg af þessu væli.

Er annars búin að eiga mörg góð símtöl í kvöld.

KærleiksknúsInLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Ætli þetta sé ekki merki um tíma til breitinga. þá er um að gera að setjast niður í ró og einbeita sér að því að hlusta á sjálfið.

knus vinur minn

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 16.1.2009 kl. 07:10

2 Smámynd:

Já Bobba mín það er eins hér hjá mér. Ég er búin að vera lasin með kvef og hósta í nokkra daga og einmitt verið svo slöpp og varla ætlað að trúa því að maður geti verið svona lengi að jafna sig. En nú fer daginn að lengja aftur og verður bjart lengur. Við verðum bara að taka vítamín og fara í ræktina og út að ganga. Þetta lagast elsku Bobba mín knús til þín

, 16.1.2009 kl. 21:13

3 Smámynd: Hulda Lind Eyjólfsdóttir

Sæl Bobba ............takk fyrir hvað þú ert dugleg að kvitta hjá mér

þessi síþreyta held ég að gæti líka bara kallast janúarmánuður...........eller hur maður er eitthvað svo döll eftir allt glamúrið í desember...........mér finnst ég first í dag vera aðeins að ná janúarfýlunni úr mér

kveðja

Hulda Lind Eyjólfsdóttir, 20.1.2009 kl. 21:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristborg Ingibergsdóttir

Höfundur

Kristborg Ingibergsdóttir
Kristborg Ingibergsdóttir
Skemmtilegasta dagmamman í bænum

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Brúðkaup 070
  • DSC04961
  • Skvísurnar mínar
  • Íris Ósk

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband