Blablablabla....................................

Við íslendingar erum svo góð að tala og tala,,,,,,,,,,,, hvernig væri nú að fleiri myndu mæta og mótmæla á Austurvelli næsta laugardag???? Við hjónin vorum að ræða þessi mál og ákváðum að reyna bara að vera bjartsýn og sökkva okkur alls ekki í eitthvert svartnætti sem er kannski svo auðvelt að gera á svona tímum. Ég tel mig vera algjöran lukkunnar panfíl, ég hef minn æðri mátt sem ég treyst alveg 100%.
Svo get ég kannski prísað mig sæla fyrir að eiga engin bréf eða neitt svoleiðis til þess að tapa. Það þýðir samt ekki að ég finni ekki til með fólki sem hefur tapað sínu sparifé. Verum góð við hvert annað, það er alltaf hægt að brosa og gefa knús.
Kærleiksknús til allra :o)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

tilhvers að mótmæla? það breytir engu, við höldum áfram að kjósa yfir okkur þessa vitleysinga og það mun ekkert breytast ... vá hvað ég er samt fegin að ég þarf ekki að kjósa neitt, nema æðri mátt

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 21.10.2008 kl. 11:00

2 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Alveg sammál ekki á ég bref  svo ekki er ég ad tapa nema tá helst tví ad vera gladur íslendingur.......

Eigdu gódann dag.

Gudrún Hauksdótttir, 21.10.2008 kl. 11:59

3 Smámynd: Helga Dóra

Sammálykkur....

Helga Dóra, 21.10.2008 kl. 23:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristborg Ingibergsdóttir

Höfundur

Kristborg Ingibergsdóttir
Kristborg Ingibergsdóttir
Skemmtilegasta dagmamman í bænum

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Brúðkaup 070
  • DSC04961
  • Skvísurnar mínar
  • Íris Ósk

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 374

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband