Blogg leti,,,,,,,,,,,,,,

Er búin að vera löt að blogga.
Átti mjög góða helgi, sótti mömmu á laugardaginn og fórum við á Selfoss að skoða nýju íbúðina hjá Esther og Boggu.
Aldeilis munur hjá þessum elskum að vera komnar í stærra húsnæði.
Maður þarf ekki að fara út til að skipta um skoðun eins og í hinni íbúðinni :o)
Síðan tókum við á okkur krók og keyrðum út á Eyrabakka og fórum svo Þrengslin í bæinn. Mamma var svo ánægð með daginn. Hún lifir á þessu næstu vikurnar þessi elska.
Nú á sunnudaginn fór ég á fund eftir hádegi, náði svo í karlinn og við heimsóttum mág minn og svillkonu. Ákvað að ég yrði að ná karlinum aðeins út svo hann myglaði ekki hérna heima.
Ég sem sagt var búin að ákveða fyrir hann að hann yrði að komast út, þar sem við værum að vinna heima. Hann kom auðvitað með mér en sagði mér það pent að sér liði mjög vel heima hjá sér :o)
Það er sem sagt ég sem er algjört þeytispjald og skil það eðlilega ekki hvernig er hægt að hanga heima hjá sér í heila viku.
Jæja núna verð ég víst að fara að sofa. Þangað til næst, góða nótt og bæjó.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Dóra

Góðan dag og hæ....

Helga Dóra, 30.9.2008 kl. 13:07

2 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

innlitskvitt til tín

Gudrún Hauksdótttir, 1.10.2008 kl. 17:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristborg Ingibergsdóttir

Höfundur

Kristborg Ingibergsdóttir
Kristborg Ingibergsdóttir
Skemmtilegasta dagmamman í bænum

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Brúðkaup 070
  • DSC04961
  • Skvísurnar mínar
  • Íris Ósk

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 374

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband