Yndislegur dagur :o)

Er þetta ekki dásamlegur dagur sólin skín bæði úti og í hjarta mínu InLove Búin að vera að gera í morgun það sem mér finnst svo skemmtilegt, hjálpa öðrum. Það er svo dáslamlega gefandi og nærandi. Ég er bókstaflega í skýjunum.

Nú ætla ég að fara í kaffi til mömmu og kíkja á nýju kærustuna hans bróðir míns. Við erum báðar spenntar fyrir því að hitta hvor aðra. Ég ætla að taka minn æðri mátt með mér því ég er pínu kvíðin, veit eiginlega ekki af hverju Smile  Ég er búin að taka ákvörðun um það að þessi dagur verður bara yndislegur.

Kærleikur til allra Heart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Ég gleymdi alveg að segja TAKK !!!

knús inn í fallega daginn

Steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 21.3.2009 kl. 14:27

2 Smámynd: Linda Þorvaldsdóttir

flott hjá þér elsku Bobba...verð með þér í skújunum

Linda Þorvaldsdóttir, 23.3.2009 kl. 13:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristborg Ingibergsdóttir

Höfundur

Kristborg Ingibergsdóttir
Kristborg Ingibergsdóttir
Skemmtilegasta dagmamman í bænum

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Brúðkaup 070
  • DSC04961
  • Skvísurnar mínar
  • Íris Ósk

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband