OK, ég ét það ofan í mig :(

Jæja ég verð víst að éta ofan í mig gorgeirinn í gær, ég var bara svo viss um að þeir myndu vinna leikinnFootinMouth Maður verður líka að hafa trú á sínum  mönnum, ekki satt?

En að öðru, ég fór í Þjóðleikhúsið í gærkvöldi að sjá Hart í bak, alveg stórskemmtileg sýning. Svo finnst mér svo mikill klassi yfir Þjóðleikhúsinu, svo gamalt og kósý. Miklu hlýlegra heldur en Borgarleikhúsið, samt fer ég miklu oftar þangað. Við erum nefnilega mjög dugleg að fara í leikhús hjónin, og ég fer líka reglulega á tónleika og söngleiki, hann er ekki eins mikið fyrir þaðSmile

Ég var í kirkjukór þegar ég var lítil stelpa, og það var alltaf farið í leikhús einu sinni á ári. Held meira að segja að það hafi verið ásæðan fyrir því að ég var í kórnum Halo  Kannski er það þess vegna sem mér finnst svona gaman að fara í leikhús.

Kærleikur til allra Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Þorvaldsdóttir

segi það með þér Bobba það er alltaf svo miklu hátíðlegra að fara í þjóðleikhúsið...

Linda Þorvaldsdóttir, 15.3.2009 kl. 12:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristborg Ingibergsdóttir

Höfundur

Kristborg Ingibergsdóttir
Kristborg Ingibergsdóttir
Skemmtilegasta dagmamman í bænum

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Brúðkaup 070
  • DSC04961
  • Skvísurnar mínar
  • Íris Ósk

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 309

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband