Halló,,,,,,,,, Litla stelpan međ eldspíturnar

Jćja nú er langt síđan ég hef bloggađ. Alveg dottin í fésbókinaSmile  En ţađ er svo sem allt viđ ţađ sama. Vildi ađ ég gćti sagt ađ ég vćri búin ađ fá fleiri börn í pössun, en svo er ekkiFrown En ég legg líf mitt algjörlega í hendurnar á mínum ćđra mćtti og treysti honum. Ţađ eina sem ég get gert er ađ gera mitt besta.

Má til međ ađ segja ykkur frá ţví sem kom fyrir mig í vikunni. Ég er alltaf ađ segja frá ţví hvađ mađurinn minn sé órómantískur, hann er alltaf ađ láta mig vita hvađ honum sé illa viđ ađ ég sé međ opinn eld á heimilinu, ţá er ég bara međ kertaljós og kósýInLove  En viti menn mér tókst ađ kveikja í hérna í stofunni hjá okkur. Ég er ekki ađ djóka, ţađ var bál hérna á borđinu mínu.

Verđ ađ segja ţađ ađ ég var frekar skömmustuleg. En ég vonandi lćri af ţessu og fer betur međ opna eldinn nćstHalo

Knús og karm


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Dóra

Eitt, núll, fyrir honum....

Helga Dóra, 25.2.2009 kl. 10:46

2 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Já ţví miđur

Kristborg Ingibergsdóttir, 25.2.2009 kl. 17:33

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

gott ađ ekki fór verr, ţökkum Guđi fyrir ţađ.

knús elsku vinkona

steina

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 25.2.2009 kl. 19:24

4 Smámynd:

jeminn brá ţér ekki krúsindúlla

, 27.2.2009 kl. 20:23

5 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Jú Áslaug mér brá sko. En ég skammađist mín eiginlega meira

Kristborg Ingibergsdóttir, 28.2.2009 kl. 01:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Kristborg Ingibergsdóttir

Höfundur

Kristborg Ingibergsdóttir
Kristborg Ingibergsdóttir
Skemmtilegasta dagmamman í bænum

Fćrsluflokkar

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Brúðkaup 070
  • DSC04961
  • Skvísurnar mínar
  • Íris Ósk

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband